Tư vấn thành lập công ty xuất bản sách ở TPHCM

Rate this post

Tư vấn thành lập công ty xuất bản sách ở TPHCM ?

Bạn muốn thành lập công ty xuất bản sách ở TPHCM? Hãy liên hệ công ty ACC VIỆT NAM, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn thủ tục để thành lập một công ty xuất bản sách ở TPHCM

lập công ty xuất bản sách

 

Điều kiện cấp phép thành lập công ty xuất bản sách ở TPHCM:

1.    Là cơ quan nhà nước hoặc tổ chức chính trị, chính trị-xã hội

2.    Có tôn chỉ, mục đích, đối tượng phục vụ phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của cơ quan chủ quản;

3.    Có người lãnh đạo nhà xuất bản đủ tiêu chuẩn quy định tại khoản 1 Điều 14 và đội ngũ biên tập viên đủ tiêu chuẩn quy định tại khoản 1 Điều 15 của Luật này;

4.    Trong các chức danh lãnh đạo nhà xuất bản phải có ít nhất một người hoạt động trong lĩnh vực xuất bản từ ba năm trở lên;

5.    Có trụ sở hoạt động, vốn và các điều kiện cần thiết khác theo quy định của pháp luật;

6.    Phù hợp với quy hoạch phát triển sự nghiệp xuất bản toàn quốc, quy hoạch của từng ngành, từng địa phương.

Hồ sơ thành lập công ty xuất bản sách:

1.    Đơn xin cấp giấy phép ghi tên gọi, tôn chỉ, mục đích, đối tượng phục vụ, giám đốc, tổng biên tập, trụ sở và vốn của nhà xuất bản;

2.    Lý lịch trích ngang của giám đốc, tổng biên tập và danh sách biên tập viên nhà xuất bản của công ty xuất bản sách.

Mã ngành nghề của công ty xuất bản sách:

58       Hoạt động xuất bản
    581     Xuất bản sách, ấn phẩm định kỳ và các hoạt động xuất bản khác
      5811 58110 Xuất bản sách
      5812 58120 Xuất bản các danh mục chỉ dẫn và địa chỉ
      5813 58130 Xuất bản báo, tạp chí và các ấn phẩm định kỳ
      5819 58190 Hoạt động xuất bản khác

 

Trình tự thực hiện thủ tục hành chính công ty xuất bản sách

Bước 1: Tổ chức, công dân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật và nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông;

Bước 2 : Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả của Sở kiểm tra hồ sơ. Nếu hồ sơ còn thiếu hoặc cần sửa đổi, bổ sung thì hướng dẫn cho tổ chức, công dân biết để hoàn thiện.

Khi hồ sơ đầy đủ, hợp lệ mới làm thủ tục tiếp nhận.

Thời gian tiếp nhận : Trong giờ hành chính, từ thứ hai đến thứ sáu (trừ thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết).
Khi nhận hồ sơ phải vào sổ theo dõi, có chữ ký của bên giao, bên nhận và có ghi phiếu hẹn ngày trả hồ sơ cho tổ chức, công dân biết.

Bước 3: Tổ chức, công dân nhận giấy phép tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở.
Khi đến nhận kết quả, cá nhân hoặc đại diện tổ chức ký nhận vào Phiếu trả kết quả và trả lại giấy biên nhận.
Trường hợp không cấp phép sẽ có văn bản trả lời, nêu rõ lý do.

c) Cách thức thực hiện thủ tục hành chính
Tổ chức, công dân nộp hồ sơ và nhận kết quả trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và truyền thông

d) Thành phần, số lượng bộ hồ sơ

* Thành phần hồ sơ, bao gồm:

– Văn bản xin cấp phép ghi tên gọi, tôn chỉ, mục đích, đối tượng phục vụ, giám đốc, tổng biên tập, trụ sở và vốn của nhà xuất bản;

– Lý lịch trích ngang của giám đốc, tổng biên tập và danh sách biên tập viên nhà xuất bản;

–  Đề án hoạt động của nhà xuất bản;

– Công văn đề nghị của cơ quan chủ quản;

– Công văn đề nghị của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ;

– Công văn đề nghị của Sở Thông tin và Truyền thông.

* Số lượng hồ sơ:       02   (bộ)

e) Thời hạn giải quyết thủ tục hành chính: 30 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

f) Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức, cá nhân

g) Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính

– Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Cục Xuất bản – Bộ Thông tin và Truyền thông.

– Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Thông tin và Truyền thông

h) Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy phép thành lập nhà xuất bản

i) Phí, lệ phí: Không quy định

k) Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không quy định

l) Các yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không quy định.

m) Căn cứ pháp lý để giải quyết thủ tục hành chính

– Luật Xuất bản; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xuất bản;

– Nghị định 111/2005/NĐ-CP ngày 26/8/2005 của Chính phủ qui định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Xuất bản;

– Thông tư 02/2010/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết thi hành một số quy định của Luật Xuất bản ngày 03 tháng 12 năm 2004, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xuất bản ngày 03 tháng 6 năm 2008, Nghị định số 111/2005/NĐ-CP ngày 26 tháng 8 năm 2005 và Nghị định số 11/2009/NĐ-CP ngày 10 tháng 02 năm 2009

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm chi tiết về thành lập công ty xuất bản sách ở TPHCM.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TƯ VẤN ACC VIỆT NAM

Trụ sở : P101-102 Lầu 1, 270-272 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline : 0938830883 ( Mr Dụng )

Email: lshuynhcongdung@gmail.com

Website: https://congtyaccvietnam.com/  – https://accvietnam.tumblr.com/

Quy trình thiết kế thi công sân vườn

 

 Thiết kế sân vườn Thế giới xanh luôn thực hiện mọi công việc thiết kế và thi công sân vườn theo một quy trình chuẩn nhằm đem lại cho quý khách hàng giải pháp tối ưu nhất cho sân vườn của quý khách.

 Quy trình thiết kế và thi công sân vườn của Nhà Xinh bao gồm các bước sau:

1. Khảo sát hiện trạng thực tế, thu thập dữ liệu và lắng nghe nhu cầu của Khách hàng:

– Chụp ảnh hiện trạng khu đất và môi trường cảnh quan xung quanh khu vực cần thiết kế , để đưa ra giải pháp phù hợp cho việc thiết kế.

– Thu thập dữ liệu (file bản vẽ hiện trạng) mà Quí khách có thể cung cấp cho Kts của Sân vườn Nhà Xinh

– Đo vẽ, kiểm tra kích thước thực tế và ghi chú một số yếu tố cần quan tâm đối với người thiết kế.

– Khảo sát tính chất đất đai, địa hình, nước, nguồn điện,cây trồng, vật liệu phù hợp cho từng địa phương.

– Trao đổi với khách hàng về nhu cầu thiết kế cảnh quan cho công năng và mục đích gì?

– Đưa ra các ý kiến sơ bộ về công trình, cảnh quan.

2. Phát thảo ý đồ thiết kế:

–  Lên bản vẽ thiết kế ý tưởng sơ bộ.

– Thuyết minh ý tưởng thiết kế.

– Tóm tắt nhiệm vụ thiết kế, phân tích không gian.

–  Trình bày ý tưởng thiết kế sơ bộ và thông qua.

– Thống nhất thi công thời gian thi công.

3. Triển khai thiết kế:

–  Dựa trên sự thống nhất về ý tưởng thiết kế sơ bộ giữa Quí khách với Kts Sân vườn Nhà Xinh, chúng tôi sẽ triển khai thiết kế sân vườn, cảnh quan chi tiết theo đúng những cam kết thiết kế ban đầu.

4. Bàn giao hồ sơ thiết kế:

– Bàn giao hồ sơ thiết kế theo đúng tiến độ đã cam kết.

– Hồ sơ bao gồm:

+  Bản vẽ mặt bằng tổng thể cảnh quan sân vườn.

+  Bản vẽ phối cảnh 3D tổng thể cảnh quan và các chi tiết quan trọng (khi cần thiết).

+  Bản vẽ kỹ thuật ( Mặt cắt, mặt đứng ) các chi tiết cụ thể như cổng, tường rào, hồ cảnh, tiểu cảnh, hồ bơi, bồn cây, bồn hoa, hệ thống nước nghệ thuật, nước tưới tự động, hệ thống chiếu sáng, đường đi nội bộ, chòi nghỉ, v.v…

+  Bộ ảnh vật tư minh họa

5. Công tác giám sát thi công:

Trong quá trình thi công sân vườn, Nếu QuýKhách tự thi công, Tuỳ theo nhu cầu của Quý Khách, chúng tôi sẽ cử giám sát xuống tại hiện trường, đảm bảo thi công đúng nguyên tắc, đúng bản vẽ thiết kế và tiến độ thi công theo yêu cầu.

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN SÂN VƯỜN NHÀ XINH

Tư vấn - Thiết kế sân vườn -Non bộ theo phong thủy

Trụ Sở Chính: 34/26 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh 1: 49 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 165 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mobile: 0937.471.488

Website: https://thegioixanh.com.vn/- Email:sanvuonnhaxinh@gmail.com

2018/05/17Thể loại : Công ty Việt NamLuật sưThành lậpTab :

Bài viết liên quan

Ngành nghề kinh doanh công ty

Công ty Dịch vụ Kế toán tại Quận 12

Công ty Dịch vụ Kế toán tại Quận 11

Công ty Dịch vụ Kế toán tại Quận 10

Công ty Dịch vụ Kế toán tại Quận 9

.