Thành lập doanh nghiệp như thế nào?

5/5 - (2 bình chọn)

THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP NHƯ THẾ NÀO?

Việc thành lập doanh nghiệp thực sự không phải là điều đơn giản bởi để có thể thành lập doanh nghiệp thì cần phải:

→Đảm bảo các yếu tố cơ bản để được nhà nước cấp phép cho đăng ký thành lập doanh nghiệp 

→Đảm bảo sự phát triển lâu dài cho doanh nghiệp cùng với đó là những thủ tục đăng ký trình tự theo quy định của pháp luật.

Sau đây ACC xin tư vấn cách thành lập doanh nghiệp để bạn có thể tham khảo khi có ý định thành lập doanh nghiệp.

Trước tiên để thành lập doanh nghiệp bạn cần phải xác định và đảm bảo được đầy đủ 3 yếu tố đó là ý tưởng, cơ sở vật chất và vốn quản lý.

Thành lập doanh nghiệp như thế nào?


XÁC ĐỊNH Ý TƯỞNG THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

Đầu tiên bạn cần phải xác định được vốn ý tưởng cho việc thành lập doanh nghiệp.

↔  Những câu hỏi đơn giản nhất khi thành lập công ty là:

Công ty của bạn sẽ kinh doanh cái gì?

Lĩnh vực sản xuất hay dịch vụ? Sản xuất mặt hàng gì?

Cung cấp loại hình dịch vụ gì?

Kinh doanh như thế nào?

Thứ hai để thành lập doanh nghiệp thì phải đảm bảo vốn cơ sở vật chất.

Khi thành lập doanh nghiệp và đưa vào hoạt động, bạn phải có vốn cơ sở vật chất đủ vững để đảm bảo sự phát triển lâu dài.

Vốn này bao gồm hệ thống văn phòng làm việc, nhà xưởng nếu có, kho bãi và trang thiết bị cần thiết cho những nơi này; dây chuyền công nghệ sản xuất và  tất nhiên không thể thiếu đội ngũ nhân lực vận hành.

Và điều thứ 3  đó là vốn điều lệ công ty.

Đó là toàn bộ việc quản lý, điều hành, đốn đốc, kiểm tra, thuyết phục, truyền lửa, thỏa hiệp  đối với những người lao động trong doanh nghiệp của bạn.

Bạn quản lý có tốt không?

Truyền lửa có tốt không?

Nhân viên của bạn có làm việc hết mình không?

Có sáng tạo không?

Hiệu suất hoạt động có cao không?,…

Xem thêm Quy trình thành lập doanh nghiệp như thế nào?

Xem thêm Hồ sơ thành lập doanh nghiệp 


CÁC BƯỚC ĐỂ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

Bước 1: Chuẩn bị trước khi thành lập doanh nghiệp:

– Chuẩn bị chứng minh nhân dân bản chính (hoặc giấy tờ tương đương khác), kèm theo 01 bản photo có thị thực CMND trong thời gian không quá 03 tháng.

– Lựa chọn tên doanh nghiệp theo đúng quy định (Tên không trùng lắp hoàn toàn với các đơn vị đã thành lập trước đó).

– Để thành lập doanh nghiệp cần xác định được địa chỉ trụ sở thuộc quyền sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp.

– Lựa chọn ngành nghề kinh doanh chuẩn hoá theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh.

– Lựa chọn vốn điều lệ phù hợp với quy mô doanh nghiệp và ngành nghề đăng ký kinh doanh.

– Lựa chọn người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

Các bước thành lập doanh nghiệp

Bước 2: Các thủ tục khi thành lập doanh nghiệp

Đăng ký cấp giấy phép kinh doanh với cơ quan đăng ký kinh doanh.

– Khi đã đủ điều kiện thành lập doanh nghiệp, bạn đăng ký con dấu tròn doanh nghiệp tại cơ quan công an.

– Đăng ký mã số thuế với cơ quan thuế.

– Đăng ký mã số xuất nhập khẩu (nếu cần).

Xem thêm Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại TPHCM

Bước 3: Những thủ tục sau thành lập doanh nghiệp

Tiến hành đăng ký thuế ban đầu với cơ quan thuế chuyên quản trong thời hạn quy định ghi trong phiếu chuyển mã số thuế.

– Tiến hành mua hoá đơn GTGT với cơ quan thuế.

– Thực hiện hệ thống sổ sách kế toán và hoạt động theo quy định của pháp luật hiện hành.


THỜI GIAN VÀ KẾT QUẢ DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY

→ Chỉ với 1.550.000 đồng (Đã bao gồm Phí nhà nước: 1.000.000 đồng). Sau 3 ngày làm việc Quý khách sẽ được đầy đủ kết quả dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TPHCM dưới đây:

1. Giấy phép Công ty;

2. Mã số thuế/ Mã số xuất nhập khẩu/ Mã số doanh nghiệp;

3. Khắc con dấu Công ty (loại tốt, nhảy tự động)

4. Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia;

5. Đăng bố cáo thành lập Công ty trên cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia .

XEM CHI TIẾT BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI TẠI ĐÂY


DỊCH VỤ KẾ TOÁN, DỊCH VỤ BÁO CÁO THUẾ TRỌN GÓI

DỊCH VỤ KẾ TOÁN, DỊCH VỤ BÁO CÁO THUẾ

Sau khi thành lập công ty, Quý khách hàng phải cần chú ý một số vấn đề thường mắc phải trong quá trình hoạt động kinh doanh như sau:

Thủ tục và thời hạn kê khai, báo cáo thuế như thế nào ? 

Dịch vụ đăng ký nộp thuế điện tử là gì ? 

Cách sử dụng hóa đơn, chứng từ như thế nào cho hợp pháp ? 

Nếu Quý khách hàng không có chuyên môn nghiệp vụ, không am hiểu về các quy định pháp luật về thuế, chế độ kế toán, luật lao động, bảo hiểm xã hội hiện hành… Hãy liên hệ ngay với công ty ACC Việt Nam để được tư vấn miễn phí và cặn kẽ.

— Xem thêm Dịch vụ kế toán, thuế trọn gói của công ty ACC tại đây

Xem bảng giá chi tiết dịch vụ kế toán, dịch vụ báo cáo thuế trọn gói tại đây

Nếu bạn không hiểu hay chưa rõ những thủ tục và quy trình thành lập doanh nghiệp thì có thể liên hệ trực tiếp với Công ty ACC VIỆT NAM,

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho các bạn và mang đến dịch vụ thành lập doanh nghiệp nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TƯ VẤN ACC VIỆT NAM

Trụ sở : P101-102 Lầu 1, 270-272 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline : 0938830883 ( Mr Dụng )

Email: lshuynhcongdung@gmail.com

Website: https://congtyaccvietnam.com/  – https://accvietnam.tumblr.com/

Quy trình thiết kế thi công sân vườn

 

 Thiết kế sân vườn Thế giới xanh luôn thực hiện mọi công việc thiết kế và thi công sân vườn theo một quy trình chuẩn nhằm đem lại cho quý khách hàng giải pháp tối ưu nhất cho sân vườn của quý khách.

 Quy trình thiết kế và thi công sân vườn của Nhà Xinh bao gồm các bước sau:

1. Khảo sát hiện trạng thực tế, thu thập dữ liệu và lắng nghe nhu cầu của Khách hàng:

– Chụp ảnh hiện trạng khu đất và môi trường cảnh quan xung quanh khu vực cần thiết kế , để đưa ra giải pháp phù hợp cho việc thiết kế.

– Thu thập dữ liệu (file bản vẽ hiện trạng) mà Quí khách có thể cung cấp cho Kts của Sân vườn Nhà Xinh

– Đo vẽ, kiểm tra kích thước thực tế và ghi chú một số yếu tố cần quan tâm đối với người thiết kế.

– Khảo sát tính chất đất đai, địa hình, nước, nguồn điện,cây trồng, vật liệu phù hợp cho từng địa phương.

– Trao đổi với khách hàng về nhu cầu thiết kế cảnh quan cho công năng và mục đích gì?

– Đưa ra các ý kiến sơ bộ về công trình, cảnh quan.

2. Phát thảo ý đồ thiết kế:

–  Lên bản vẽ thiết kế ý tưởng sơ bộ.

– Thuyết minh ý tưởng thiết kế.

– Tóm tắt nhiệm vụ thiết kế, phân tích không gian.

–  Trình bày ý tưởng thiết kế sơ bộ và thông qua.

– Thống nhất thi công thời gian thi công.

3. Triển khai thiết kế:

–  Dựa trên sự thống nhất về ý tưởng thiết kế sơ bộ giữa Quí khách với Kts Sân vườn Nhà Xinh, chúng tôi sẽ triển khai thiết kế sân vườn, cảnh quan chi tiết theo đúng những cam kết thiết kế ban đầu.

4. Bàn giao hồ sơ thiết kế:

– Bàn giao hồ sơ thiết kế theo đúng tiến độ đã cam kết.

– Hồ sơ bao gồm:

+  Bản vẽ mặt bằng tổng thể cảnh quan sân vườn.

+  Bản vẽ phối cảnh 3D tổng thể cảnh quan và các chi tiết quan trọng (khi cần thiết).

+  Bản vẽ kỹ thuật ( Mặt cắt, mặt đứng ) các chi tiết cụ thể như cổng, tường rào, hồ cảnh, tiểu cảnh, hồ bơi, bồn cây, bồn hoa, hệ thống nước nghệ thuật, nước tưới tự động, hệ thống chiếu sáng, đường đi nội bộ, chòi nghỉ, v.v…

+  Bộ ảnh vật tư minh họa

5. Công tác giám sát thi công:

Trong quá trình thi công sân vườn, Nếu QuýKhách tự thi công, Tuỳ theo nhu cầu của Quý Khách, chúng tôi sẽ cử giám sát xuống tại hiện trường, đảm bảo thi công đúng nguyên tắc, đúng bản vẽ thiết kế và tiến độ thi công theo yêu cầu.

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN SÂN VƯỜN NHÀ XINH

Tư vấn - Thiết kế sân vườn -Non bộ theo phong thủy

Trụ Sở Chính: 34/26 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh 1: 49 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 165 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mobile: 0937.471.488

Website: https://thegioixanh.com.vn/- Email:sanvuonnhaxinh@gmail.com

2018/05/17Thể loại : Luật sưThành lậpTư vấnTab :

Bài viết liên quan

mức giảm trừ gia cảnh mới và quyết toán thuế TNCN 2020

Công ty Dịch vụ Kế toán tại Quận 12

Công ty Dịch vụ Kế toán tại Quận 11

Công ty Dịch vụ Kế toán tại Quận 10

Công ty Dịch vụ Kế toán tại Quận 8

.