Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hóa

Rate this post

Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hóa. Việc hàng hoá được tự do lưu thông là một trong những vấn đề cực kỳ quan yếu trong việc kinh doanh buôn bán hàng hóa giữa các đối tác liên quan. Bởi do vậy mỗi khi kí kết hiệp đồng cả hai phía đều phải cân nhắc về khả năng lưu hành sản phẩm hàng hoá trước khí đặt bút kí kết hợp đồng giao dịch. Vậy nên điều quan trọng để kết nối 2 bên lại với nhau là giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hoá. Bài viết dưới này sẽ hướng dẫn một số thông tin quý báu cho quý vị về những vấn đề về Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hóa

Các hàng thừa kế theo quy định của pháp luật

Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hóa

Khái niệm giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hoá

Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hoá (CFS – Certificate of Free Sale) là giấy chứng nhận do cơ quan sở hữu thẩm quyền của nước xuất khẩu cấp cho lái buôn xuất khẩu ghi trong CFS để chứng nhận rằng mỹ phẩm ấy được cung cấp và được phép lưu hành tự do tại nước xuất khẩu.

Ý nghĩa của giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hoá

Áp dụng cho những mặt hàng hoá xuất khẩu

Với giấy chứng nhận lưu hành tự do lưu thông hàng hoá được xem là 1 công cụ đắt lực để Đánh giá rà soát chất lượng sản phẩm nhập cảng vào nước họ, cũng như nâng cao độ đáng tin cậy. Vì 1 khi sản phẩm sở hữu CFS thì kiên cố sản phẩm ấy đã được rà soát, kiểm duyệt một phương pháp rất gắt gao để được sản xuất, buôn bán tiêu dùng tại đất nước ấy.

Đối mang những đơn vị xuất khẩu lúc đã xin được giấy chứng thực CFS, thì họ sẽ càng thuận tiện hơn trong việc lưu hành sản phẩm tại các đất nước khác, không mất nhiều thời gian cũng như các chi phí phát sinh khác.

Đối có các mặc hàng hoá nhập khẩu

Khi những sản phẩm muốn nhập cảng vào thì phải sở hữu giấy chứng nhận CFS để tạo tiền đề cơ sở vật chất chứng minh hàng hoá căn do nguồn cội 1 cách thức rõ ràng và đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

CFS là chứng nhận bắt đề nghị với để khiến giấy tờ xin cấp giấy phép công bố sản phẩm đối sở hữu một số thực phẩm nhập cảng đặc biệt như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, phụ gia, hương liệu thực phẩm…

Hàng hoá du nhập phải được người du nhập lưu trữ tối thiểu ba (03) năm tính từ lúc ngày nhập cảng.

Điều kiện để được cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hoá

Các sản phẩm hàng hoá xuất du nhập phải đạt được điều kiện nội dung như sau:

– Mang yêu cầu của nhà buôn xuất khẩu.

– Có tiêu chuẩn ban bố vận dụng thích hợp áp dụng mang quy định của luật pháp hiện hành.

Quy trình xin Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hoá

Gồm những bước như sau:

Bước 1: Đăng kí giấy má thương nhân

Bước 2: làm hồ sơ bắt buộc để cấp giấy chứng nhận lưu hành tự do

Bước 3: Nộp thủ tục của nơi bắt buộc cấp giấy chứng thực lưu hành tự do

Bước 4: Tuỳ theo sản phẩm mà sẽ do Bộ Y Tế, Bộ công thương, Bộ NN&PTNT cấp và quản lý cấp giấy chứng nhận lưu hành tự do.

Để đăng kí Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hoá như thế nào?

Hồ sơ thương lái bao gồm như sau:

– Đăng ký dòng chữ ký của người được uỷ quyền ký đơn đề nghị cấp CFS và con dấu của thương buôn (theo chiếc quy định).

– Giấy chứng nhận đăng ký buôn bán của lái buôn (bản sao có dấu sao y bản chính).

– Giấy chứng nhận đăng ký mã số thuế (bản sao với dấu sao y bản chính).

– Danh mục các cơ sở sản xuất (nếu có) của doanh nhân (theo dòng quy định).

Hồ sơ yêu cầu cấp giấy chứng nhận lưu hành tự do thì cần những gì?

Đơn đề xuất cấp giấy chứng nhận lưu hành tự do (theo dòng quy định) được kê khai hoàn chỉnh và hợp lệ.

Bản tiêu chuẩn công bố đối áp dụng đối sở hữu sản phẩm, hàng hóa kèm theo cách thức biểu thị (trên nhãn hàng hóa hoặc trên bao tị nạnh hàng hóa hoặc tài liệu tất nhiên sản phẩm, hàng hóa)

Các giấy tờ khác tùy thuộc vào đề nghị đặc biệt của cơ quan cấp giấy chứng thực lưu hành tự do.

Giấy chứng nhận lưu hành tự do sở hữu trị giá hiệu lực trong vòng hai (02) năm từ khi ngày cấp.

Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Qua những phân tách như trên sở hữu thể thấy rằng việc cấp giấy chứng thực lưu hành tự do hàng hoá rất quan yếu đối có hiệp đồng tìm bán hàng hoá. Cũng như sở hữu những hàng hoá sản xuất trong nước và xuất khẩu nhằm chứng minh được sự phù hợp với những tiêu chuẩn công bố vận dụng.

Đối có hoạt động tìm, bán hàng hóa quốc tế, việc để ý tới CFS sở hữu thể giúp bên mua tránh được các rủi ro về chất lượng của hàng hóa.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tương trợ khách hàng 24/7. Vui lòng địa chỉ để được giải thích tư vấn chi tiết sự bằng lòng của các bạn chính là động lực để nhóm viên chức chúng tôi phấn đấu!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN ACC VIỆT NAM

Trụ sở : P101-102 Lầu 1, 270-272 CỘng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ CHí Minh City

Tổng đài tư vấn miễn phí: (08) 38 110 987 – (08) 66 85.8441 ( 20 Line )

Hotline : 0938830883 ( Mr Dũng )

Email: lshuynhconghung@gmail.com

Website: https://congtyaccvietnam.com/

Trang Face Book: https://www.facebook.com/accvietnamTphcm/

 

Quy trình thiết kế thi công sân vườn

 

 Thiết kế sân vườn Thế giới xanh luôn thực hiện mọi công việc thiết kế và thi công sân vườn theo một quy trình chuẩn nhằm đem lại cho quý khách hàng giải pháp tối ưu nhất cho sân vườn của quý khách.

 Quy trình thiết kế và thi công sân vườn của Nhà Xinh bao gồm các bước sau:

1. Khảo sát hiện trạng thực tế, thu thập dữ liệu và lắng nghe nhu cầu của Khách hàng:

– Chụp ảnh hiện trạng khu đất và môi trường cảnh quan xung quanh khu vực cần thiết kế , để đưa ra giải pháp phù hợp cho việc thiết kế.

– Thu thập dữ liệu (file bản vẽ hiện trạng) mà Quí khách có thể cung cấp cho Kts của Sân vườn Nhà Xinh

– Đo vẽ, kiểm tra kích thước thực tế và ghi chú một số yếu tố cần quan tâm đối với người thiết kế.

– Khảo sát tính chất đất đai, địa hình, nước, nguồn điện,cây trồng, vật liệu phù hợp cho từng địa phương.

– Trao đổi với khách hàng về nhu cầu thiết kế cảnh quan cho công năng và mục đích gì?

– Đưa ra các ý kiến sơ bộ về công trình, cảnh quan.

2. Phát thảo ý đồ thiết kế:

–  Lên bản vẽ thiết kế ý tưởng sơ bộ.

– Thuyết minh ý tưởng thiết kế.

– Tóm tắt nhiệm vụ thiết kế, phân tích không gian.

–  Trình bày ý tưởng thiết kế sơ bộ và thông qua.

– Thống nhất thi công thời gian thi công.

3. Triển khai thiết kế:

–  Dựa trên sự thống nhất về ý tưởng thiết kế sơ bộ giữa Quí khách với Kts Sân vườn Nhà Xinh, chúng tôi sẽ triển khai thiết kế sân vườn, cảnh quan chi tiết theo đúng những cam kết thiết kế ban đầu.

4. Bàn giao hồ sơ thiết kế:

– Bàn giao hồ sơ thiết kế theo đúng tiến độ đã cam kết.

– Hồ sơ bao gồm:

+  Bản vẽ mặt bằng tổng thể cảnh quan sân vườn.

+  Bản vẽ phối cảnh 3D tổng thể cảnh quan và các chi tiết quan trọng (khi cần thiết).

+  Bản vẽ kỹ thuật ( Mặt cắt, mặt đứng ) các chi tiết cụ thể như cổng, tường rào, hồ cảnh, tiểu cảnh, hồ bơi, bồn cây, bồn hoa, hệ thống nước nghệ thuật, nước tưới tự động, hệ thống chiếu sáng, đường đi nội bộ, chòi nghỉ, v.v…

+  Bộ ảnh vật tư minh họa

5. Công tác giám sát thi công:

Trong quá trình thi công sân vườn, Nếu QuýKhách tự thi công, Tuỳ theo nhu cầu của Quý Khách, chúng tôi sẽ cử giám sát xuống tại hiện trường, đảm bảo thi công đúng nguyên tắc, đúng bản vẽ thiết kế và tiến độ thi công theo yêu cầu.

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN SÂN VƯỜN NHÀ XINH

Tư vấn - Thiết kế sân vườn -Non bộ theo phong thủy

Trụ Sở Chính: 34/26 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh 1: 49 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 165 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mobile: 0937.471.488

Website: https://thegioixanh.com.vn/- Email:sanvuonnhaxinh@gmail.com

2020/11/3Thể loại : Giấy phépTab :

Bài viết liên quan

Công bố lưu hành mỹ phẩm

Visa cho người nước ngoài tại Việt Nam

Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm

Giấy phép mạng xã hội

Giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa

.