Chi phí thành lập doanh nghiệp ở TPHCM

Rate this post

Chi phí thành lập doanh nghiệp ở TPHCM

Chi phí thành lập doanh nghiệp ở TPHCM

Bạn đang muốn thành lập doanh nghiệp? và bạn đang quan tâm đến chi phí như thế nào?

Công ty ACC Việt Nam chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại TPHCM. Với dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi bạn sẽ không cần làm gì cả, chúng tôi sẽ thay bạn làm tất cả thủ tục bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian đi lại.

Kết quả bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi:

– Giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp

– Giấy chứng nhận mã số thuế

– Giấy chứng nhận mã số xuất nhập khẩu

– Giấy chứng nhận mẫu dấu do cơ quan công an cấp

– Dấu tròn công ty

– Điều lệ, hồ sơ nội bộ công ty

– Trong trường hợp công ty chưa có người làm kế toán chúng tôi sẽ hướng dẫn kỹ cách kê khai thuế hàng tháng và hàng quý để doanh nghiệp chủ động trong việc kê khai thuế;

– Tư vấn miễn phí những công việc cần làm ngay khi doanh nghiệp bước vào hoạt động;

– Tư vấn miễn phí bảo hộ thương hiệu, đăng ký nhãn hiệu độc quyền

– Tư vấn miễn phí chữ ký số – kê khai thuế qua mạng

– Tư vấn miễn phí đặt in hóa đơn cho doanh nghiệp, miễn phí phát hành hóa đơn.

– Tư vấn miễn phí về mở tài khoản ngân hàng

– Tư vấn miễn phí thuế, kế toán miễn phí sau thành lập doanh nghiệp

– Tư vấn miễn phí các vấn đề pháp lý trong suốt quá trình doanh nghiệp hoạt động

– Tư vấn các vấn đề khác theo thắc mắc của khách hàng;

– Miễn phí lập tờ khai thuế môn bài và tất cả các tờ khai thuế liên quan cho doanh nghiệp ít nhất 3 tháng khi thành lập xong

– Thiết kế và duy trì miễn phí một trang điện tử để giới thiệu thông tin cho bất kỳ doanh nghiệp nào thành lập xong.

Chi phí thành lập doanh nghiệp ở TPHCM

 

QUY TRÌNH THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP Ở TPHCM

Bước 1: Tiếp nhận thông tin thành lập và Cử nhân viên tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc trực tuyến qua tổng đài tư vấn, yahoo, skype …;

Bước 2: Hoàn thành hồ sơ thành lập công ty theo đề nghị của Quý khách (Thời gian: 10 phút);

Bước 3: Nhân viên Công ty ACC Việt Nam sẽ gửi hồ sơ để Quý khách ký trực tiếp vào các hồ sơ;

Bước 4: Nhân viên Công ty ACC Việt Nam sẽ thay mặt Quý khách nộp hồ sơ và nhận Bản chính Giấy phép kinh doanh và Con dấu Công ty;

Bước 5: Nhân viên Công ty ACC Việt Nam sẽ bàn giao Giấy phép kinh doanh và Con dấu Công ty cho Quý khách hàng

*Công ty ACC Việt Nam Chỉ nhận thanh toán khi bàn giao giấy phép và con dấu.*

Mọi chi tiết về chi phí thành lập doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá dịch vụ cho bạn

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP Ở TPHCM

STT

Gói A1
Gói A2
Gói A3
1
 
 1.550.000  Đồng   3.550.000.Đồng  5.878.000 Đồng
2
 
 Thời gian thực hiện: 3-5 ngày làm việc  Thời gian thực hiện: 3-7 ngày làm việc  Thời gian thực hiện: 3-10 ngày làm việc
3
 

 Tư vấn  lựa chọn loại hình doanh nghiệp/công ty phù hợp.

 Tư vấn thành lập tên công ty/doanh nghiệp.

 Tư vấn lựa chọn trụ sở  thành lập công ty đúng quy định.

 Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh công ty/doanh nghiệp.

 Tư vấn đăng ký vốn điều lệ công ty/doanh nghiệp phù hợp

 Tư vấn các vấn đề khác liên quan đến thành lập công ty/doanh nghiệp theo Quy định pháp luật.

 Tư vấn  lựa chọn loại hình doanh nghiệp/công ty phù hợp.

 Tư vấn thành lập tên công ty/doanh nghiệp.

 Tư vấn lựa chọn trụ sở  thành lập công ty đúng quy định.

 Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh công ty/doanh nghiệp.

 Tư vấn đăng ký vốn điều lệ công ty/doanh nghiệp phù hợp

 Tư vấn các vấn đề khác liên quan đến thành lập công ty/doanh nghiệp theo Quy định pháp luật.

 Tư vấn  lựa chọn loại hình doanh nghiệp/công ty phù hợp.

 Tư vấn thành lập tên công ty/doanh nghiệp.

 Tư vấn lựa chọn trụ sở  thành lập công ty đúng quy định.

 Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh công ty/doanh nghiệp.

 Tư vấn đăng ký vốn điều lệ công ty/doanh nghiệp phù hợp

 Tư vấn các vấn đề khác liên quan đến thành lập công ty/doanh nghiệp theo Quy định pháp luật.

4
 
 Soạn thảo tất cả các hồ sơ cần thiết để thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp/công ty.  Soạn thảo tất cả các hồ sơ cần thiết để thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp/công ty  Soạn thảo tất cả các hồ sơ cần thiết để thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp/công ty.
5
 
 Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và nhận giấy phép kinh doanh công ty/doanh nghiệp.  Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và nhận giấy phép kinh doanh công ty/doanh nghiệp.  Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và nhận giấy phép kinh doanh công ty/doanh nghiệp.
6
 
 Khắc con dấu tròn cho Công ty  Khắc con dấu tròn cho Công ty Làm bảng hiệu  công ty (kích thước 20*30 cm)

 Khắc con dấu tròn cho Công ty

 Làm bảng hiệu  công ty (kích thước 20*30

cm)
 Khắc con dấu chức vụ + Tên Giám đốc

 
7
 Thông báo mẫu con dấu để được sử dụng đúng quy định pháp luật  Thông báo mẫu con dấu để được sử dụng đúng quy định pháp luật  Thông báo mẫu con dấu để được sử dụng đúng quy định pháp luật
8
 
 Bàn giao giấy giấy phép kinh doanh công ty; con dấu tròn công ty; Điều lệ thành lập Công ty cho Quý khách hàng .  Bàn giao giấy giấy phép kinh doanh công ty; con dấu tròn công ty; Điều lệ thành lập Công ty cho Quý  khách hàng .

 Bàn giao giấy phép kinh doanh công ty; con dấu tròn công ty; 
Bảng hiệu công ty, dấu chức vụ – giám đốc công ty; Điều lệ thành lập Công ty cho Quý khách hàng .

9
 
 Tư vấn qua điện thoại các thủ tục hồ sơ.  Tư vấn và thực hiện dịch vụ khai thuế lần đầu  Tư vấn và thực hiện dịch vụ khai thuế lần đầu
10
 
     Đăng ký chữ ký số VINA gói 1 năm .
11
 
 

 Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn ngân hàng mở tài khoản công ty phù hợp

 Tư vấn và thực hiện dịch vụ đăng kí nộp thuế điện tử

 Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn ngân hàng mở tài khoản công ty phù hợp

 Tư vấn và thực hiện dịch vụ đăng kí nộp thuế điện tử

12
 
   Thông báo  số tài khoản công ty  để được sử dụng đúng quy định pháp luật thuế.  Thông báo  số tài khoản công ty  để được sử dụng đúng quy định pháp luật thuế.
13
   Bàn giao hồ sơ lần 2 cho khách hàng: Hồ sơ khai thuế lần đầu; TB số tài khoản xác nhận Sở KH &ĐT  Miễn phí đăng ký và phát hành hóa đơn điện tử 50 số nhà mạng VINA. Tư vấn, hướng dẫn Quý khách hàng sử dụng hóa đơn điện tử: tạo hóa đơn và kí hóa đơn điện tử
14
 
     Bàn giao hồ sơ lần 2 cho khách hàng tận nơi bao gồm:

 

1. Thông báo số tài khoản ngân hàng có đóng dấu của Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tp. HCM

2. Hồ sơ Kê khai Thuế lần đầu của công ty

3. Hợp đồng, Quyết định sử dụng hóa đơn điện tử

4. Tên đăng nhập và mật khẩu Hóa đơn điện tử của khách hàng

5. Hợp đồng chữ kí số, Chữ kí số, Tên đăng nhập và mật khẩu của chữ kí số

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TƯ VẤN ACC VIỆT NAM

Trụ sở : P101-102 Lầu 1, 270-272 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline : 0938830883 ( Mr Dụng )

Email: lshuynhcongdung@gmail.com

Website: https://congtyaccvietnam.com/  – https://accvietnam.tumblr.com/

Quy trình thiết kế thi công sân vườn

 

 Thiết kế sân vườn Thế giới xanh luôn thực hiện mọi công việc thiết kế và thi công sân vườn theo một quy trình chuẩn nhằm đem lại cho quý khách hàng giải pháp tối ưu nhất cho sân vườn của quý khách.

 Quy trình thiết kế và thi công sân vườn của Nhà Xinh bao gồm các bước sau:

1. Khảo sát hiện trạng thực tế, thu thập dữ liệu và lắng nghe nhu cầu của Khách hàng:

– Chụp ảnh hiện trạng khu đất và môi trường cảnh quan xung quanh khu vực cần thiết kế , để đưa ra giải pháp phù hợp cho việc thiết kế.

– Thu thập dữ liệu (file bản vẽ hiện trạng) mà Quí khách có thể cung cấp cho Kts của Sân vườn Nhà Xinh

– Đo vẽ, kiểm tra kích thước thực tế và ghi chú một số yếu tố cần quan tâm đối với người thiết kế.

– Khảo sát tính chất đất đai, địa hình, nước, nguồn điện,cây trồng, vật liệu phù hợp cho từng địa phương.

– Trao đổi với khách hàng về nhu cầu thiết kế cảnh quan cho công năng và mục đích gì?

– Đưa ra các ý kiến sơ bộ về công trình, cảnh quan.

2. Phát thảo ý đồ thiết kế:

–  Lên bản vẽ thiết kế ý tưởng sơ bộ.

– Thuyết minh ý tưởng thiết kế.

– Tóm tắt nhiệm vụ thiết kế, phân tích không gian.

–  Trình bày ý tưởng thiết kế sơ bộ và thông qua.

– Thống nhất thi công thời gian thi công.

3. Triển khai thiết kế:

–  Dựa trên sự thống nhất về ý tưởng thiết kế sơ bộ giữa Quí khách với Kts Sân vườn Nhà Xinh, chúng tôi sẽ triển khai thiết kế sân vườn, cảnh quan chi tiết theo đúng những cam kết thiết kế ban đầu.

4. Bàn giao hồ sơ thiết kế:

– Bàn giao hồ sơ thiết kế theo đúng tiến độ đã cam kết.

– Hồ sơ bao gồm:

+  Bản vẽ mặt bằng tổng thể cảnh quan sân vườn.

+  Bản vẽ phối cảnh 3D tổng thể cảnh quan và các chi tiết quan trọng (khi cần thiết).

+  Bản vẽ kỹ thuật ( Mặt cắt, mặt đứng ) các chi tiết cụ thể như cổng, tường rào, hồ cảnh, tiểu cảnh, hồ bơi, bồn cây, bồn hoa, hệ thống nước nghệ thuật, nước tưới tự động, hệ thống chiếu sáng, đường đi nội bộ, chòi nghỉ, v.v…

+  Bộ ảnh vật tư minh họa

5. Công tác giám sát thi công:

Trong quá trình thi công sân vườn, Nếu QuýKhách tự thi công, Tuỳ theo nhu cầu của Quý Khách, chúng tôi sẽ cử giám sát xuống tại hiện trường, đảm bảo thi công đúng nguyên tắc, đúng bản vẽ thiết kế và tiến độ thi công theo yêu cầu.

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN SÂN VƯỜN NHÀ XINH

Tư vấn - Thiết kế sân vườn -Non bộ theo phong thủy

Trụ Sở Chính: 34/26 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh 1: 49 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 165 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mobile: 0937.471.488

Website: https://thegioixanh.com.vn/- Email:sanvuonnhaxinh@gmail.com

2018/05/16Thể loại : Công ty Việt NamTab :

Bài viết liên quan

TƯ VẤN MỞ CÔNG TY

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY VIỆT NAM

Quy trình xin giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ

Dịch Vụ Đăng Ký Thành lập Công ty trọn gói Tại TPHCM

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp

.